Thiết kế nội thất quán coffee và trà sữa tại thị trấn Nghĩa Đàn, Nghệ An

Thiết kế quán coffee không chỉ cần đảm bảo công năng rộng thoáng, tận dụng tối đa diện tích. Mà còn phải đảm bảo sự độc, lạ, thu hút khách hàng cho chủ đầu tư. Quán cà phê của bạn có thể là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thư giãn sau giờ làm việc. Cũng có thể là một nơi yên tĩnh để tập trung cho công việc. Hay là nơi có một cuộc hẹn lãng mạn, nơi thu hút giới trẻ…
Thông tin dự án: 
  • Diện tích xây dựng: 7x18m
  • Chi phí phần thô: 1,1 tỷ
  • Chi phí trang trí nội thất quán và quảng cáo: 800tr
  • Chi phí bể cá coi 300tr
  • Công năng tầng 1: quán coffee, bể cá Koi, khu vực bar, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 wc
  • Công năng tầng 2: 2 phòng ngủ, 2wc, và khu vực trà sữa
Kang cafe  and tea là một trong những công trình độc đáo do Kiến trúc Sen Việt kết hợp cùng chủ đầu tư thực hiện tại TT.Nghĩa Đàn- Nghệ An. Sau quá trình thi công nhanh chóng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, Không gian kinh doanh cafe và trà sữa này đã đi vào hoạt động chuyên nghiệp và tạo được sức hút với khách hàng. Thi công Kang cafe and tea gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thư giãn vô cùng. Giúp chủ đầu tư tự tin trong quá trình kinh doanh chuyên nghiệp. Vậy, hãy cùng Kiến trúc Sen Việt ngắm nhìn công trình này thật cặn kẽ bạn nhé.
Với diện tích sàn xây dựng 126m2 và phần vỉa hè thoáng mát đây chính là một lựa chọn rất thích hợp cho việc kinh doanh khi đã có lượng khách hàng tiềm năng và ổn định của khu thị trấn.
Không gian kinh doanh cafe được xây dựng sang trọng, hiện đại, đảm bảo được sự khác biệt cho dự án. Quán cafe được thi công cách âm, tường ngăn cách hoặc bố trí thêm cây xanh trang trí và thanh lọc không khí. Đặc biệt, với hệ kiến trúc mở tối đa thông qua những “bức tường” kính cường lực cũng khiến cho không gian nơi đây trở nên rộng rãi, thông thoáng.
Với hệ tường kính sử dụng xuyên suốt quán cafe, khách qua đường sẽ dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo bên trong. Khách hàng ngồi bên trong thuận tiện quan sát và đắm chìm vào không gian bên ngoài. Không những vậy, phương án thi công này còn giúp quán cafe đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Tạo hiệu ứng nối dài mở rộng không gian hiệu quả. Bước chân vào bên trong quán cafe, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với không gian rộng rãi, thông thoáng. Được phân khu theo chủ đề màu sắc và nội thất, vừa tạo độ thư giãn vừa xây dựng nét riêng tư trong không gian trò chuyện, bàn bạc và gặp gỡ gia đình bạn bè.
Màu sắc cơ bản của quán là sắc nâu và ghi xám tạo nên  không gian trầm ấm, sang trọng. Lối cầu thang tầng 2 được trang trí đèn kiểu đẹp mắt. Không gian bên trong rộng rãi, được thiết kế bố trí nội thất thiết kế riêng cho không gian, tạo nên sự nổi bật cho quán. Nội thất mỗi một góc được thiết kế 1 kiểu riêng tạo không gian khác nhau cho quán. Không gian phù hợp cho khách đến quán.
Dọc khu vực tường kính, khách ngồi tại đây có thể thỏa sức ngắm đường phố khi uống nước. Một góc khác không gian riêng tư hơn dành cho khách hàng cần yên tĩnh.
Để thiết kế thi công quán cafe, hãy liên hệ với chúng tôi – Kiến trúc Sen Việt. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc giúp chủ đầu tư sáng tạo những không gian kinh doanh độc đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *