Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại ở Thái Hòa (Anh Tân)

Thiết kế nội thất phong cách Sen Việt

Anh tìm tới và chia sẻ với Sen Việt rằng rất thích một căn hộ mà chúng tôi từng thi công. Câu nói a gửi lại hình như cũng là câu nói của nhiều vị khách từng đến với Sen Việt. Một ngôi nhà đúng ý, chắc sẽ khiến bản thân nó càng đẹp hơn trong mắt của gia chủ.
Mỗi vị khách ghé qua đều để lại ở Sen Việt một dấu ấn riêng. Một vài sở thích, một chút nhu cầu, đôi nét cá nhân. Rồi từ cùng một phong cách, những ngôi nhà khác nhau lại cùng thành hình.
Lâu dần, Sen Việt không còn biết chính xác nên gọi tên phong cách cho những công trình mà mình đã làm là gì nữa. Nếu nhất định phải có một cái tên, thì chắc có lẽ Sen Việt mong được gọi đó là phong cách sống của những vị khách từng ghé tới.
Và có lẽ, đó là phong cách của Sen Việt!
THÔNG TIN CÔNG TRÌNH: 
Dự án: Gia đình anh Tân
Địa chỉ: Thái Hòa – Nghệ An
Thiết kế & Thi công: Kiến trúc Sen Việt
Thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với sở thích và tiêu chuẩn của gia chủ sẽ tạo nên một không gian riêng tư, nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi khi quay trở về với căn nhà của mình bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ hơn. Mẫu thiết kế dưới đây được Sen Việt lên ý tưởng và thực hiện đảm bảo kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ Thái Hòa
Concept được tạo ra để định hình một ý tưởng, và bản thiết kế đầu tiên dần cụ thể hóa ý tưởng đó. Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có thể bắt đầu cùng nhìn lại, chia sẻ và lắng nghe. Bản thiết kế cứ thể dần thay đổi, dần trở nên phù hợp hơn với những người sinh sống trong căn nhà. Và cứ thế, một sản phẩm mới được hoàn thiện từng ngày. Một sản phẩm hoàn thiện làm hài lòng cả đôi bên.
Sen Việt thực lòng cảm ơn những vị khách đã tới, dành sự kiên nhẫn và cảm thông để cùng Sen Việt đồng hành hoàn thiện một mái ấm. Cảm ơn vì đã cùng ngồi lại, để trao đổi và chia sẻ về những mong muốn để giúp Sen Việt tạo nên một không gian sống tuyệt vời.
Căn phòng ngủ được thiết kế, sắp xếp hợp lý sẽ góp phần làm lưu thông không khí, ánh sáng.
Một căn phòng ngủ đẹp không chỉ thể hiện ở phong cách kiến trúc mà còn ở nội thất, vật dụng trang trí. Nội thất phòng ngủ nên làm từ thói quen cũng như mong muốn sắp xếp của khách hàng. Từ đó, mới có thể lên ý tưởng, lựa chọn vật liệu, bố cục trang trí.
Để được tham khảo công trình thực tế và các phương án thiết kế nội thất chung cư khác. Vui lòng liên hệ: Nội thất Sen Việt 097.894.0205

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *