Thiết kế nội thất chung cư ở thành phố Vinh (anh Linh)

Diện tích chung cư thường hạn chế, chính vì vậy rất cần bàn tay thiết kế của các kỹ sư nội thất. Giúp đảm bảo tối ưu hóa diện tích, công năng của căn nhà. Xin mời Quý khách hàng cùng tham khảo mẫu: Thiết kế nội thất chung cư ở thành phố Vinh (anh Linh). Khách hàng là người có tư tưởng hiện đại, cùng phong cách sống năng động. Vì vậy anh ưu tiên ngay việc lựa chọn mẫu nội thất căn hộ chung cư phong cách hiện đại.

 

 

Vì diện tích khá hạn chế, nên phòng khách được sử dụng như phòng đa năng. Vừa là nơi gia chủ có thể tiếp khách, giải trí nghỉ ngơi, vừa là nơi làm việc đọc sách. Tại đây cũng được bố trí bàn thờ ở vị trí trang trọng. Kỹ sư nội thất giúp bố trí căn phòng khoa học mà không làm ảnh hưởng đến chức năng chính của phòng khách. Mang lại sự thuận tiện và không gian thoải mái nhất cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ con được bố trí thêm bàn học. Phòng ngủ bố mẹ thiết kế tiện nghi và không gian rộng hơn. Tận dụng tối đa mọi diện tích của căn phòng. Giúp phòng ngủ rộng, thoáng, đem lại giấc ngủ thư giãn cho gia chủ.

Về thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ nhỏ không nên sử dụng quá nhiều vật dụng mà nên đề cao sự tiện ích. Vì thế chúng tôi luôn chú ý lựa chọn những món đồ cần thiết và bày biện chúng thật gọn. Phong cách hiện đại giúp tối ưu hoá không gian sống, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế và thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *