Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Sang Trọng, Đẳng Cấp

Thiết kế nội thất nhà phố luôn được nhiều gia chủ quan tâm đến bởi sự đa dạng về mẫu mã, phong cách kiến trúc và diện tích đất của từng nhà. Việc thiết kế tập trung chủ yếu vào công năng, cách sắp xếp bố trí căn phòng một cách tối ưu và quan trọng nhất là phải có tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà Sen Việt luôn không ngừng sáng tạo, để ra sản phẩm nội thất nhà phố có xu hướng mới nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà thiết kế nội thất nhà phố đẹp, hãy tham khảo ngay mẫu nội thất dưới đây cùng Sen Việt nhé!

nội thất nhà phố phòng khách

Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất

Hầu hết diện tích đất của nhà phố thường bị hạn hẹp về chiều ngang, sẽ mang lại cho bạn cảm giác bí bách, ngột ngạt cho không gian sống. Chính vì thế, hãy tận dụng những vách tủ, hay trang trí cây xanh, tranh ảnh, tận dụng kết nối với không gian về ngoài bằng cửa sổ, hành lang sẽ tăng thêm sự thoáng đãng cho căn nhà.

nội thất nhà phố

Vật liệu nội thất tối ưu đơn giản, thân thiện với môi trường

Chất liệu gỗ luôn là xu hướng nội thất được lòng nhiều gia đình. Gỗ không chỉ đem đến sự sang trọng, đẳng cấp mà cho không gian mà còn là loại vật liệu tự nhiên, cân bằng phong thủy mang đến sự may mắn cho ngôi nhà. Với căn nhà phố không nên quá cầu kỳ, rườm rà sẽ giảm đi sự thông thoáng của không gian.

nội thất nhà phố phòng ăn

Độ tương phản trong nội thất

Sự tương phản trong màu sắc của nội thất đều sẽ làm nổi bật lên những điểm độc đáo trong kiến trúc. Sẽ làm nổi bật lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, hiện đại cho tổng thể. Đồng thời cũng sẽ mang tới cảm giác mới mẻ và cuốn hút người khác.

sự tương phản trong nội thất

Sử dụng đồ nội thất tiện ích, thông minh

Các căn nhà phố hiện nay đều mang vẻ đẹp hiện đại nhờ sự thiết kế thông minh, dễ dàng sắp xếp các vật dụng theo như mong muốn, tiện ích và đầy đủ công năng. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian và tối ưu hóa nơi sống của bạn.

nội thất phòng bếp hiện đại

Để được tham khảo công trình thực tế và các phương án thiết kế nội thất chung cư khác. Vui lòng liên hệ: Nội thất Sen Việt 097.894.0205 – 0377 987 555

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *